Full Range of whole plant woodworking machines
May che bien go
  • May che bien go
  • May che bien go
  • May che bien go
  • May che bien go
  • May che bien go
  • May che bien go

VIFA HOME 2016

Hội chợ Đồ gỗ và Trang trí nội thất Việt Nam

Hội chợ Đồ gỗ và Trang trí nội thất Việt Nam – VIFA HOME 2016 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 24-27/11/2016 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ - Số 1 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, TP.HCM nhằm mang đến những cơ hội mua sắm tuyệt vời dành cho khách hàng trong nước nhân dịp cuối năm.

Đây cũng là dịp để người tiêu dùng nội địa sở hữu sản phẩm đồ gỗ và trang trí nội ngoại thất với chất lượng xuất khẩu từ các doanh nghiệp có uy tín.

VIFA HOME 2016 là lần thứ 7 được tổ chức bởi HAWA và HAWA Corp. với chủ đề xuyên suốt từ những năm đầu tiên, đó là “Đồ gỗ Việt – Giữ vững sân nhà, không phụ thuộc hàng nhập”. Trong 6 năm qua, VIFA HOME đã trở thành cái tên thân quen của người tiêu dùng trong nước khi mong muốn kiếm tìm những sản phẩm đồ gỗ và trang trí nội thất có chất lượng cho gia đình mình hoặc làm quà tặng cho người thân, bạn bè.

Đối với doanh nghiệp tham gia, VIFA HOME cũng là một trong những hội chợ không thể bỏ qua hàng năm vì nó giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với thị trường nội địa – một thị trường đầy tiềm năng với sức mua đồ nội thất đạt 2 tỉ USD mỗi năm.

Tại hội chợ, nhiều đơn vị tham gia sẽ có những chương trình khuyến mãi và giảm giá đặc biệt cho khách hàng đến tham quan và mua sắm trực tiếp. Hơn nữa, hội chợ còn là nơi gặp gỡ và thiết lập mối quan hệ giữa nhà thiết kế - nhà sản xuất - nhà phân phối nhằm tạo ra chuỗi liên kết hoàn chỉnh để cung cấp các sản phẩm tốt nhất từ nhà máy đến người tiêu dùng với giá hợp lý.

Khác với mọi năm, VIFA HOME năm nay sẽ được diễn ra tại không gian mới - Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ và trong thời gian 4 ngày từ 24 - 27/11/2016, mở cửa từ 9h – 20h mỗi ngày (riêng ngày cuối đến 21h). Hội chợ có sự tham gia của 109 doanh nghiệp đăng kí 477 gian hàng.

Các dòng sản phẩm được trưng bày rất đa dạng, gồm:

• Đồ gỗ nội & ngoại thất cho nhà ở, căn hộ, văn phòng, quán café, nhà hàng, khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng ...; và sản phẩm dành cho trẻ em …

• Sản phẩm trang trí nội thất: màn, vải, thảm, vật liệu lót sàn, ván ốp tường, giấy dán tường, thiết bị nhà bếp, đèn trang trí, tranh & khung tranh, tượng điêu khắc, đá nghệ thuật, cây cảnh, bình hoa …

• Thủ công mỹ nghệ: sơn mài, gốm sứ, mây tre lá …

• Các dịch vụ hỗ trợ.

Ngoài ra, tại hội chợ, HAWA sẽ dành riêng một khu vực:

• Trưng bày các tác phẩm đạt giải của “Cuộc thi thiết kế mẫu hàng nội ngoại thất bằng gỗ” – Giải Hoa Mai 2015 – 2016 & giới thiệu Giải Hoa Mai 2016 – 2017 đến với các nhà thiết kế.

• Giới thiệu chương trình đào tạo cho các Doanh nghiệp ngành gỗ - Dự án SCORE.

• Các hoạt động khác của HAWA năm 2016 – 2017.

Theo thông tin từ HAWA, một số hội viên đã bắt đầu thực hiện dự án cho thị trường nội địa như tìm kiếm các nhà thiết kế riêng cho thị trường trong nước, sản xuất những mẫu thử nghiệm, phát triển dòng sản phẩm cho thị trường nội địa thuê showroom nội thất hoặc mua mặt bằng để xây dựng kênh phân phối.

Với những khởi sắc từ thị trường bất động sản, đặc biệt là sự sôi động của các dự án căn hộ gần đây, HAWA kì vọng sức mua tại Hội chợ sẽ tăng lên nhiều lần so với các năm trước và tạo kênh bán hàng uy tín về sản phẩm nội ngoại thất và trang trí nội thất cho các doanh nghiệp Việt tại thị trường nội địa.

Sau gần 1 năm hội nhập vào cộng đồng kinh tế ASEAN, đồ gỗ nhập khẩu từ khu vực này cũng chưa tăng. Đây là yếu tố giúp các doanh nghiệp trong ngành nội thất an tâm mở rộng thị trường trong nước, khẳng định tên tuổi của mình đối với người tiêu dùng và góp phần thiết thực bảo vệ thị trường nội địa trong bối cảnh hội nhập TTP và EVFTA.

(Nguồn : Báo Dân trí )

Customer support service

"Thuong Nguyen always aims to bring the best service to customers. To inform or advise you to contact us:

+ Showroom: Group 3, Phuoc Thai Area, Thai Hoa Ward, Tan Uyen Town, Binh Duong Province

+ Cell: +84 898 781 782

+ Hotline: +84 902 98 58 98

+ Or send to: [email protected] - [email protected]

We are ready to support and advise all customer needs during 12/7. "

After-sales care and after-sales service

+ Technical support phone when the machine in trouble does not slow down the production of customers.

We do not have more than 8 working hours when problems occur (Binh Duong, Ho Chi Minh City, Long An, Dong Nai, Binh Phuoc and neighboring provinces ..)

+ Consulting enthusiasm, reasonable price, export machine line suitable production scale and product quality of customers.

+ Settlement of complaints and denunciations of customers within 12 working hours.

+ Perform maintenance and regular maintenance every 3 months, pump oil and grease without losing raw materials and raw materials imported from Taiwan.

To serve customers is the honor of Thuong Nguyen woodworking machine company !

1/ Phone number: (+84) 274 3777 558 
2/ Fax: (+84) 274 3777 559                                                                
3/
 Business Department : 
(+84) 933 703 227 (Ms Quý)

(+84) 931 775 221 (Kinh Doanh)

(+84) 902 985 898

4/ Technical :

(+84) 901 550 407 (Mr. Quang)

[email protected]

[email protected]
5/ Email mail
[email protected]
[email protected]

[email protected]

[email protected]

 

For further information, please contact : (+84) 90 298 58 98 - Ms.Trinh (Janny)

                                                      

  

 

Goods are available at warehouse
SANDING MACHINE CHIA LUNG CIRCLE SHAPER MACHINE FASTENERS MACHINE AUTOMATIC PLANER1 DOUBLE END MITER RIP SAW FINGER SHAPER1 SINGLE SPINDLE SHAPER 01 UNIVERSAL CHAIR ARM DRILLING MACHINE MORTISTER MACHINE 01 WOODWORKING TUNGSTEN MACHINE BAND SAW 01  COPY SHAPING MACHINE DRILLING TAPPING SCREW INSERTING MACHINE HORIZONTAL DRILLING MACHINE 3 COMPUTER CELL SURFACE AUTOMATIC 6 SPINDLES 4-SIDE MOULDER SANDING MACHINES HIGH SPEED ROUTER