Thách thức tại hội chợ gỗ xuất khẩu (expo) năm 2017 là cơ hội để ngành xuất khẩu gỗ tại Việt Nam thể hiện mình . Đây là hội chợ lớn nhất tại Việt Nam dành cho các tập đoàn, công ty hàng đầu thế giới và Việt Nam sẽ có mặt tại  Trung tâm hội chợ và triển lãm quận 7 (Saigon Exhibition and Convention Center -SECC) diễn ra vào ngày 08 – 11 tháng 03/2017.

thách thức tại hội chợ gỗ

Tại hội chợ bạn sẽ có rất nhiều cơ hội gặp gỡ có chuyên gia về ngành công nghiệp gỗ hay doanh nghiệp có thể đưa ra các ý tưởng để gia tăng lợi nhuận từ việc xuất khẩu sản phẩm. Ngoài ra tại hội chợ còn giới thiệu rất nhiều về các ý tưởng hay công nghệ tương lai về ngành công nghiệp gỗ.

Các thương nhân trong và ngoài nước có thể gặp gỡ các đối tác sản xuất, thương mại liên quan đến ngành gỗ để tìm kiếm cơ hội về nguồn nguyên liệu rẻ hơn, công nghệ sản xuất, thiết kế, giá cả,…Tại hội chợ gỗ EXPO năm 2017 sẽ có đầy đủ tất cả những điều bạn cần.

thách thức tại hội chợ gỗ

Hội chợ gỗ xuất khẩu là sự kiện về sáng tạo và công nghệ được chờ đợi nhất trong năm, và đặc biệt hội tụ đủ tất cả các doanh nghiệp gỗ xuất khẩu hàng đầu việt nam. Sự kiện này chính là sợi dây liên kết các doanh nghiệp với toàn cầu, cũng như những gì tốt nhất của ngành công nghiệp gỗ thế giới sẽ có mặt tại Việt Nam.

thách thức tại hội chợ gỗ

Các thương nhân nước ngoài, chuyên gia, khách hàng tiềm năng,… trên khắp thế giới sẽ tạo sức mạnh và cơ hội cho các doanh nghiệp tham gia. Chưa kể hội chợ sẽ tạo cơ hội phát triển cho các địa phương tiềm năng về nguồn nguyên liệu, sản xuất, việc làm,…Mối quan hệ cộng sinh chiến lược sẽ kết nối người mua, thương nhân, nhà đầu tư toàn cầu lại với nhau.

Thêm một chi tiết quan trọng nữa hội chợ,.. là nơi các nhà sản xuất, thương nhân, nhà phân phối, người dùng cuối,…sẽ có nhiều cơ hội hợp tác trực tiếp với nhau hơn. Sản phẩm mới và công nghệ mới sẽ lần lượt được giới thiệu dần đến các bạn trong thời gian tới.

Thách thức tại hội chợ gỗ Expo 2017 Việt Nam !

Thách thức tại hội chợ gỗ sẽ giúp các doanh nghiệp Việt Nam ngày càng dễ dàng tiếp cận với công nghệ tiên tiến của thế giới và có thể cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ toàn cầu.

Một số hình ảnh về hội chợ gỗ expo năm 2016: