Full Range of whole plant woodworking machines
May che bien go
  • May che bien go
  • May che bien go
  • May che bien go
  • May che bien go
  • May che bien go
  • May che bien go

VIFA HOME 2017

VIFA HOME 2017: Hội chợ đồ gỗ và trang trí nội thất

Hội chợ Đồ Gỗ và Trang Trí Nội Thất Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 23 - 26/11/2017 tại Nhà thi đấu TDTT Phú Thọ (Số 1 Lữ Gia, P.15, Q.11, TP.HCM) với những sản phẩm đồ gỗ, trang trí Nội thất đa dạng, phong phú và chất lượng.

vietnamnet

Ông Phạm Thành Kiên - Thành ủy Viên Giám đốc sở Công thương phát biểu khai mạc

Được tổ chức bởi Công ty cổ phần thủ công mỹ nghệ Gỗ Liên Minh (HAWA Corp) và Hội Mỹ Nghệ & Chế Biến Gỗ TP.HCM. Đây cũng là lần tổ chức thứ 8, xuyên suốt quá trình 7 năm vừa qua, cái tên hội chợ “VIFA Home” đã trở thành sự kiện quen thuộc với người tiêu dùng trong nước.

vietnamnet
 

Đối với Doanh nghiệp sản xuất đồ gỗ & trang trí nội thất, hội chợ VIFA HOME 2017 là dịp khẳng định tên tuổi, thâm nhập và mở rộng thị phần đối với thị trường trong nước. Bên cạnh đó, sự ổn định của nền kinh tế và sự tăng trưởng nhảy vọt của bất động sản năm 2017, đã góp phần kích cầu mua sắm của người tiêu dùng, nhất là vào dịp cuối năm.

Thị trường trong nước chưa bao giờ là hết tiềm năng và phát triển với sức tiêu thụ đồ Gỗ & Nội thất bình quân 5 năm gần đây đạt hơn 2 tỉ USD mỗi năm. Người tiêu dùng luôn thấy rõ thế mạnh của sản phẩm trong nước so với hàng nhập khẩu, đó là chất lượng, mẫu mã phù hợp kèm theo đó với những chương trình khuyến mãi và hậu mãi hấp dẫn, và đặc biệt hơn hết vẫn là khâu “may đo” theo yêu cầu của khách hàng đây cũng là thế mạnh của các Doanh nghiệp Việt Nam.

vietnamnet
 

Hội chợ là nhịp cầu giao lưu giữa các Doanh nghiệp chế biến, sản xuất đồ gỗ, trang trí nội thất đến từ các vùng kinh tế trọng điểm của Miền Nam như TP.HCM - Bình Dương - Đồng Nai và các tỉnh thành trên toàn quốc. Sự kiện hứa hẹn tạo ra những liên kết hoàn hảo trong chuỗi cung ứng và sản xuất các sản phẩm đồ Gỗ hợp pháp với thông điệp: khuyến khích lâm dân trồng rừng - phát triển kinh tế lâm nghiệp - nâng cao đời sống nhân dân - bảo vệ môi trường rừng.

Song song với chi phí Doanh nghiệp bỏ ra khá thấp, khi tham gia hội chợ triển lãm là cơ hội tốt nhất để khẳng định lại tên tuổi - phát triển thị trường - nâng cao doanh số.

VIFA Home 2017 là nơi cung cấp những mặt hàng trang thiết bị gỗ cần thiết cho mỗi gia đình, bạn bè hoặc làm những món quà tặng cho khách hàng, người thân. Hội chợ đã khẳng định vị thế của mình trong suốt quá trình hình thành và phát triển với chủ đề: “Đồ Gỗ Việt - Giữ vững sân nhà, không phụ thuộc hàng nhập”.

VIFA Home 2016 có 109 doanh nghiệp tham gia 477 gian hàng tăng 19% so với năm 2015 với những sản phẩm được trưng bày rất đa dạng và lượng khách tham quan mua sắm hơn 13.000 người, Doanh số bán hàng tại chỗ ở hội chợ qua các năm tăng theo chiều hướng tích cực trong 3 năm trở lại đây (hơn 23 tỉ đồng mỗi năm).

Người tiêu dùng có thể mua sắm các sản phẩm đồ gỗ nội thất & ngoại thất cho nhà ở, căn hộ, văn phòng, quán café, nhà hàng, khách sạn, resort, khu nghỉ dưỡng và sản phẩm dành cho trẻ em. Các sản phẩm trang trí nội thất: màn, vải, thảm, vật liệu lót sàn, ván ốp tường, giấy dán tường, thiết bị nhà bếp, đèn trang trí, tranh & khung tranh, tượng điêu khắc, đá nghệ thuật, cây cảnh, bình hoa… Đồ thủ công mỹ nghệ: sơn mài, gốm sứ, mây tre lá và các dịch vụ hỗ trợ.

Với nhu cầu ngày càng tăng về chất lương cũng như mẫu mã thành phẩm của khách hàng, VIFA Home 2017 tiếp tục là điểm đến lý tưởng trong việc chọn lựa, mua sắm trong những tháng cuối năm này.

Nguồn : vietnamnet.vn

Customer support service

"Thuong Nguyen always aims to bring the best service to customers. To inform or advise you to contact us:

+ Showroom: Group 3, Phuoc Thai Area, Thai Hoa Ward, Tan Uyen Town, Binh Duong Province

+ Cell: +84 898 781 782

+ Hotline: +84 902 98 58 98

+ Or send to: [email protected] - [email protected]

We are ready to support and advise all customer needs during 12/7. "

After-sales care and after-sales service

+ Technical support phone when the machine in trouble does not slow down the production of customers.

We do not have more than 8 working hours when problems occur (Binh Duong, Ho Chi Minh City, Long An, Dong Nai, Binh Phuoc and neighboring provinces ..)

+ Consulting enthusiasm, reasonable price, export machine line suitable production scale and product quality of customers.

+ Settlement of complaints and denunciations of customers within 12 working hours.

+ Perform maintenance and regular maintenance every 3 months, pump oil and grease without losing raw materials and raw materials imported from Taiwan.

To serve customers is the honor of Thuong Nguyen woodworking machine company !

1/ Phone number: (+84) 274 3777 558 
2/ Fax: (+84) 274 3777 559                                                                
3/
 Business Department : 
(+84) 933 703 227 (Ms Quý)

(+84) 931 775 221 (Kinh Doanh)

(+84) 902 985 898

4/ Technical :

(+84) 901 550 407 (Mr. Quang)

[email protected]

[email protected]
5/ Email mail
[email protected]
[email protected]

[email protected]

[email protected]

 

For further information, please contact : (+84) 90 298 58 98 - Ms.Trinh (Janny)

                                                      

  

 

Goods are available at warehouse
SANDING MACHINE CHIA LUNG CIRCLE SHAPER MACHINE FASTENERS MACHINE AUTOMATIC PLANER1 DOUBLE END MITER RIP SAW FINGER SHAPER1 SINGLE SPINDLE SHAPER 01 UNIVERSAL CHAIR ARM DRILLING MACHINE MORTISTER MACHINE 01 WOODWORKING TUNGSTEN MACHINE BAND SAW 01  COPY SHAPING MACHINE DRILLING TAPPING SCREW INSERTING MACHINE HORIZONTAL DRILLING MACHINE 3 COMPUTER CELL SURFACE AUTOMATIC 6 SPINDLES 4-SIDE MOULDER SANDING MACHINES HIGH SPEED ROUTER