Full Range of whole plant woodworking machines
May che bien go
  • May che bien go
  • May che bien go
  • May che bien go
  • May che bien go
  • May che bien go
  • May che bien go

TRIỂN LÃM VIFA WOODMAC VIETNAM 2018

Được tổ chức bởi Hiệp hội chế biến gỗ tỉnh Bình Dương (Bifa) và Panels & Furniture Group of wood magazines. Hai đơn vị trong số những thương hiệu có ảnh hưởng nhất trong ngành gỗ và chế biến gỗ ở Đông Nam Á mang đến cho bạn BIFA Wood Vietnam 2018.

BIFA đại diện cho ngành chế biến gỗ ở Bình Dương, hỗ trợ các thành viên trong việc phát triển thị trường, sản phẩm, nguyên liệu và công nghệ. Hiệp hội hợp tác với chính phủ trong quá trình xây dựng chính sách pháp luật thuận lợi cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp chế biến gỗ. BIFA có quan hệ hợp tác chặt chẽ và kết nối với các hiệp hội nghành gỗ trên cả nước như Hiệp hội gỗ và lâm sản Việt Nam (VIFORES), Hiệp hội Chế biến gỗ và Thủ công mỹ nghệ thành phố Hồ Chí Minh (HAWA), Hiệp hội Công nghiệp Gỗ và Thủ công mỹ nghệ tỉnh Đồng Nai (DOWOOHA) và Hiệp hội gỗ Bình Định (BINH DINH FDA).

Trong gần hai thập kỉ qua, Tập đoàn Panels & Furniture đã cung cấp những hiểu biết đầy đủ và kịp thời, gây nhiều sự chú ý cho độc giả toàn cầu. Tập đoàn phát hành năm ấn phẩm gồm: Panels & Furniture Asia, Panels & Furniture China, Wood in Architecture, American Hardwood Southeast Asia and American Hardwood China. Tập đoàn cũng là người tổ chức hội chợ Sylva Wood ở Thượng Hải.

Ngày nay, Việt Nam là một trong những nước xuất khẩu và chế biến gỗ hàng đầu thế giới với kim ngạch xuất khẩu 8 tỷ USD vào năm 2017, tăng hơn 10% so với năm trước. Dự kiến ​​sẽ tăng thêm 20 đến 25 tỷ đô la trong thập kỷ tới.

Sự tăng trưởng phi thường của đất nước này trong thập kỷ qua đã làm cho Việt Nam trở thành một đối thủ cạnh tranh có thể vượt qua Trung Quốc như một nhà máy sản xuất của thế giới.

Bình Dương là trung tâm của ngành công nghiệp gỗ ở Việt Nam, có lực lượng lao động dồi dào, đội ngũ doanh nhân năng động, kết nối với các khu vực gỗ chủ chốt ở Đông Nam Bộ và Tây Nguyên của Việt Nam. Nó có môi trường kinh doanh và đầu tư thuận lợi. Tỉnh đã thu hút các doanh nghiệp chế biến gỗ, có tốc độ tăng trưởng hàng năm 12,6%. Năng lực sản phẩm gỗ và kim ngạch xuất khẩu đạt hơn 4 tỷ USD vào năm 2017, chiếm hơn một nửa tổng sản lượng của Việt Nam.

BIFA WOOD 2018 được thiết lập để mở ra khả năng kinh doanh vô hạn cho doanh nghiệp của bạn ở Việt Nam và khu vực.

Nguồn : http://www.bifa.vn

Customer support service

"Thuong Nguyen always aims to bring the best service to customers. To inform or advise you to contact us:

+ Showroom: Group 3, Phuoc Thai Area, Thai Hoa Ward, Tan Uyen Town, Binh Duong Province

+ Cell: +84 898 781 782

+ Hotline: +84 902 98 58 98

+ Or send to: [email protected] - [email protected]

We are ready to support and advise all customer needs during 12/7. "

After-sales care and after-sales service

+ Technical support phone when the machine in trouble does not slow down the production of customers.

We do not have more than 8 working hours when problems occur (Binh Duong, Ho Chi Minh City, Long An, Dong Nai, Binh Phuoc and neighboring provinces ..)

+ Consulting enthusiasm, reasonable price, export machine line suitable production scale and product quality of customers.

+ Settlement of complaints and denunciations of customers within 12 working hours.

+ Perform maintenance and regular maintenance every 3 months, pump oil and grease without losing raw materials and raw materials imported from Taiwan.

To serve customers is the honor of Thuong Nguyen woodworking machine company !

1/ Phone number: (+84) 274 3777 558 
2/ Fax: (+84) 274 3777 559                                                                
3/
 Business Department : 
(+84) 933 703 227 (Ms Quý)

(+84) 931 775 221 (Kinh Doanh)

(+84) 902 985 898

4/ Technical :

(+84) 901 550 407 (Mr. Quang)

[email protected]

[email protected]
5/ Email mail
[email protected]
[email protected]

[email protected]

[email protected]

 

For further information, please contact : (+84) 90 298 58 98 - Ms.Trinh (Janny)

                                                      

  

 

Goods are available at warehouse
SANDING MACHINE CHIA LUNG CIRCLE SHAPER MACHINE FASTENERS MACHINE AUTOMATIC PLANER1 DOUBLE END MITER RIP SAW FINGER SHAPER1 SINGLE SPINDLE SHAPER 01 UNIVERSAL CHAIR ARM DRILLING MACHINE MORTISTER MACHINE 01 WOODWORKING TUNGSTEN MACHINE BAND SAW 01  COPY SHAPING MACHINE DRILLING TAPPING SCREW INSERTING MACHINE HORIZONTAL DRILLING MACHINE 3 COMPUTER CELL SURFACE AUTOMATIC 6 SPINDLES 4-SIDE MOULDER SANDING MACHINES HIGH SPEED ROUTER