Full Range of whole plant woodworking machines
May che bien go
  • May che bien go
  • May che bien go
  • May che bien go
  • May che bien go
  • May che bien go
  • May che bien go

115 người Trung quốc buôn lậu gỗ bị bắt tại Myanmar

May che bien go - Dân trí Bộ Ngoại giao Trung Quốc ngày 21/1 xác nhận, 155 công nhân của nước này đã bị chính quyền Myanmar bắt giữ vì buôn gỗ lậu, đồng thời phủ nhận thông tin các công nhân Trung Quốc đang bị mắc kẹt trong xung đột quân sự tại Myanmar.

 

Dân trí Bộ Ngoại giao Trung Quốc ngày 21/1 xác nhận, 155 công nhân của nước này đã bị chính quyền Myanmar bắt giữ vì buôn gỗ lậu, đồng thời phủ nhận thông tin các công nhân Trung Quốc đang bị mắc kẹt trong xung đột quân sự tại Myanmar.

 

rừng bị chặt hết gỗ


Hãng thông tấn AFP dẫn lời Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Trung Quốc Hoa Xuân Oánh ngày 21/1 xác nhận, chính phủ Myanmar đã bắt giữ 155 công nhân người Trung Quốc với tội danh buôn gỗ lậu và giam giữ những người này. Phát ngôn viên Hoa cho hay các công nhân "trong tình trạng thể chất và tinh thần tốt" . Tuy nhiên, bà không cung cấp thông tin chi tiết về thời gian hoặc hoàn cảnh những người này bị giam giữ. 
Theo Tân Hoa Xã, các quan chức Lãnh sự quán Trung Quốc ở Myanmar hôm 19/1 đã gặp gỡ các công nhân bị tạm giam tại Myitkyina, thủ phủ bang Kachin, phía bắc Myanmar. 
Phát ngôn viên của văn phòng Tổng thống Myanmar Zaw Htay cũng đã xác nhận các công dân Trung Quốc bị bắt giữ tại bang Kachin vì buôn gỗ lậu nhưng không cho biết số người bị bắt.
Đầu tuần này, Thời báo Hoàn cầu của Trung Quốc đã đưa tin “khoảng 2.000 cư dân địa phương, trong đó có hàng trăm công dân Trung Quốc bị mắc kẹt” khi cuộc giao tranh giữa quân đội Myanmar và phiến quân Kachin xảy ra.
Phát ngôn viên Htay bác bỏ nội dung trên và cho rằng bài báo của Thời báo Hoàn cầu là vô căn cứ. Ông Htay cho biết không có người Trung Quốc bị mắc kẹt ở phía bắc Myanmar. 
AFP cho biết đây là vết gợn mới nhất trong mối quan hệ 2 nước trong bối cảnh Bắc Kinh vẫn tiếp tục tăng cường sự hiện diện kinh tế tại Myanmar, dù một số dự án do người Trung Quốc điều hành đã bị chính quyền địa phương phản đối quyết liệt. 

Theo AFP

Cty Thượng Nguyên cung cấpMay che bien go | May cua nhieu luoi | May cat hai dau | May cua khung go

Customer support service

"Thuong Nguyen always aims to bring the best service to customers. To inform or advise you to contact us:

+ Showroom: Group 3, Phuoc Thai Area, Thai Hoa Ward, Tan Uyen Town, Binh Duong Province

+ Cell: +84 898 781 782

+ Hotline: +84 902 98 58 98

+ Or send to: [email protected] - [email protected]

We are ready to support and advise all customer needs during 12/7. "

After-sales care and after-sales service

+ Technical support phone when the machine in trouble does not slow down the production of customers.

We do not have more than 8 working hours when problems occur (Binh Duong, Ho Chi Minh City, Long An, Dong Nai, Binh Phuoc and neighboring provinces ..)

+ Consulting enthusiasm, reasonable price, export machine line suitable production scale and product quality of customers.

+ Settlement of complaints and denunciations of customers within 12 working hours.

+ Perform maintenance and regular maintenance every 3 months, pump oil and grease without losing raw materials and raw materials imported from Taiwan.

To serve customers is the honor of Thuong Nguyen woodworking machine company !

1/ Phone number: (+84) 274 3777 558 
2/ Fax: (+84) 274 3777 559                                                                
3/
 Business Department : 
(+84) 933 703 227 (Ms Quý)

(+84) 931 775 221 (Kinh Doanh)

(+84) 902 985 898

4/ Technical :

(+84) 901 550 407 (Mr. Quang)

[email protected]

[email protected]
5/ Email mail
[email protected]
[email protected]

[email protected]

[email protected]

 

For further information, please contact : (+84) 90 298 58 98 - Ms.Trinh (Janny)

                                                      

  

 

Goods are available at warehouse
SANDING MACHINE CHIA LUNG CIRCLE SHAPER MACHINE FASTENERS MACHINE AUTOMATIC PLANER1 DOUBLE END MITER RIP SAW FINGER SHAPER1 SINGLE SPINDLE SHAPER 01 UNIVERSAL CHAIR ARM DRILLING MACHINE MORTISTER MACHINE 01 WOODWORKING TUNGSTEN MACHINE BAND SAW 01  COPY SHAPING MACHINE DRILLING TAPPING SCREW INSERTING MACHINE HORIZONTAL DRILLING MACHINE 3 COMPUTER CELL SURFACE AUTOMATIC 6 SPINDLES 4-SIDE MOULDER SANDING MACHINES HIGH SPEED ROUTER