Full Range of whole plant woodworking machines
May che bien go
  • May che bien go
  • May che bien go
  • May che bien go
  • May che bien go
  • May che bien go
  • May che bien go

TRIỂN LÃM QUỐC TẾ SẢN PHẨM NGŨ KIM VÀ DỤNG CỤ CẦM TAY LẦN THỨ 2

SẮP TRIỂN LÃM QUỐC TẾ SẢN PHẨM NGŨ KIM VÀ DỤNG CỤ CẦM TAY LẦN THỨ 2


Triển lãm chuyên sâu về thiết bị cơ khí – chế tạo máy mang tầm quốc tế được tổ chức ở Việt Nam. Triển lãm chuyên sâu về thiết bị cơ khí – chế tạo máy mang tầm quốc tế được tổ chức ở Việt Nam.

GD&TĐ -  Được sự đồng ý của Bộ Công Thương và tư vấn của Hiệp hội các nhà doanh nghiệp Cơ khí Việt Nam (VAMI), Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại (VINEXAD) sẽ tổ chức Triển lãm Quốc tế sản phẩm Ngũ kim và Dụng cụ cầm tay (HARDWARE & HAND TOOLS SHOW 2017) từ ngày 06 ~ 09/12/2017 tại TP Hồ Chí Minh.

Đây là lần thứ hai Triển lãm chuyên sâu về thiết bị cơ khí – chế tạo máy mang tầm quốc tế được tổ chức ở Việt Nam. Triển lãm lần này sẽ trưng bày tập trung vào 04 ngành hàng chính: Dụng cụ các loại; DIY và Ngũ kim trong ngành xây dựng; Thiết bị gia cố; Thiết bị an toàn, khoá và linh kiện …

Những năm gần đây, ngành công nghiệp hỗ trợ của Việt Nam ngày càng phát triển và có vai trò quan trọng trong việc tham gia vào chuỗi cung ứng cũng như chuỗi giá trị toàn cầu. Các công ty, tập đoàn lớn của nước ngoài đã thiết lập nhiều nhà máy chế tạo và lắp ráp máy móc, thiết bị tại Việt Nam. Điều đó sẽ tạo cơ hội lớn cho các nhà cung cấp phụ tùng trong nước phát triển sản xuất.

HARDWARE & HAND TOOLS SHOW 2017 là triển lãm chuyên ngành sâu còn khá mới mẻ ở Việt Nam nhưng hứa hẹn sẽ là kênh giao thương hiệu quả giúp người mua có thể dễ dàng tìm kiếm và trao đổi hợp tác với người bán, có cơ hội tiếp cận trực tiếp với các công nghệ và sản phẩm mới, đồng thời giúp các doanh nghiệp tham dự có một cái nhìn tổng quan về thị trường Ngũ kim và Dụng cụ cầm tay Việt Nam.

Được biết, phát triển công nghiệp hỗ trợ được xem là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu của Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp, góp phần đẩy nhanh quá trình công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước. Đây là một trong những lý do rất cần đến một cầu nối thương mại cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước trao đổi hợp tác thương mại và đầu tư…

Triển lãm năm nay với quy mô 250 gian hàng trưng bày trên diện tích  4000m2 sẽ thu hút khoảng 200 doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ: Trung Quốc, Pháp, Đức, Hong Kong, Ấn Độ, Indonesia, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Ba Lan, Singapore, Mỹ, Đài Loan, Thái Lan, Thuỵ Sỹ 

Nguồn : http://hardwaretools.com.vn

Customer support service

"Thuong Nguyen always aims to bring the best service to customers. To inform or advise you to contact us:

+ Showroom: Group 3, Phuoc Thai Area, Thai Hoa Ward, Tan Uyen Town, Binh Duong Province

+ Cell: +84 898 781 782

+ Hotline: +84 902 98 58 98

+ Or send to: [email protected] - [email protected]

We are ready to support and advise all customer needs during 12/7. "

After-sales care and after-sales service

+ Technical support phone when the machine in trouble does not slow down the production of customers.

We do not have more than 8 working hours when problems occur (Binh Duong, Ho Chi Minh City, Long An, Dong Nai, Binh Phuoc and neighboring provinces ..)

+ Consulting enthusiasm, reasonable price, export machine line suitable production scale and product quality of customers.

+ Settlement of complaints and denunciations of customers within 12 working hours.

+ Perform maintenance and regular maintenance every 3 months, pump oil and grease without losing raw materials and raw materials imported from Taiwan.

To serve customers is the honor of Thuong Nguyen woodworking machine company !

1/ Phone number: (+84) 274 3777 558 
2/ Fax(+84) 274 3777 559                                                                
3/
 Business Department :
(+84) 933 703 227 (Ms Quý)

(+84) 931 775 221 (Kinh doanh)

(+84) 902 985 898

4/ Technical :

(+84) 901 550 407 (Mr. Quang)

[email protected]

[email protected]
5/ Email mail
[email protected]
[email protected]

[email protected]

[email protected]

 

For further information, please contact : (+84) 90 298 58 98 - Ms.Trinh (Janny)

                                                     

货物在仓库
SANDING MACHINE CHIA LUNG CIRCLE SHAPER MACHINE FASTENERS MACHINE 單面鉋 DOUBLE END MITER RIP SAW FINGER SHAPER1 單立軸機 多頭纘孔機 多頭作榫機 WOODWORKING TUNGSTEN MACHINE 帶鋸機 仿型立軸機 纘孔機 纘孔機 三面鉋木機 自動四面六軸鉋木機 單面曲物砂光機 高速鉋花機